กำหนดการส่งเอกสารมอบตัวสำหรับนักเรียนใหม่ ที่จะเข้าศึกษาระดับชั้น ม.1 และ ม.4 ปี 63

#กำหนดการส่งเอกสารมอบตัว สำหรับ“นักเรียนใหม่” ที่จะขึ้นชั้น ม.1 และ ม.4 สามารถกรอกข้อมูลในระบบลงทะเบียนบนเว็บไซต์ http://bit.ly/3anZILU และเตรียมเอกสารสำหรับมอบตัวน้องๆ นักเรียนได้ตามรายการนี้ค่ะ

คำถามที่พบบ่อย

Q: เอกสารไม่ครบ ขาด ปพ.1 หรือ ปพ.7 ทำอย่างไร
A: สำหรับนักเรียนที่มี ปพ.1 แล้วไม่จำเป็นต้องส่ง ปพ.7 ก็ได้
A: สำหรับนักเรียนที่มี ปพ.7 แต่ไม่มี ปพ.1 ให้ส่ง ปพ.7 มาก่อน เมื่อได้รับ ปพ.1 แล้วค่อยนำส่งในภายหลังได้ช่วงเปิดเทอม

Q: ไม่มีรูปถ่ายขนาด 2 นิ้ว สามารถใช้ขนาดอื่นทดแทนได้หรือไม่
A: สามารถใช้รูปถ่ายขนาด 1.5 นิ้วทดแทนได้

Q: รูปถ่ายมีอายุมากกว่า 6 เดือนสามารถใช้ได้หรือไม่
A: รูปถ่ายที่มีอายุมากกว่า 6 เดือนสามารถใช้ได้ในกรณีที่รูปถ่ายนั้นมีภาพที่เหมือนกับน้องนักเรียนในปัจุบัน

Q: เอกสารจำเป็นต้องเซ็นรับรองสำเนาถูกต้องหรือไม่
A: เอกสารทุกฉบับจำเป็นต้องเซ็นสำเนารับรองถูกต้อง

Q: จะทราบได้อย่างไรว่าเอกสารส่งถึงมือเจ้าหน้าที่แล้ว
A: เมื่อเจ้าหน้าที่ได้รับเอกสารแล้ว จะแจ้งอัพเดตสถานะ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Line Official : https://lin.ee/rNJPU12 หรือ 061 265 0485 (คุณน้ำผึ้ง)

ท่านผู้ปกครองสามารถติดต่อผ่านทาง Line Official : https://lin.ee/rNJPU12 หรือ 061 265 0485
(คุณน้ำผึ้ง)
Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin